29 thg 8, 2013

BÍ QUYẾT CHỮA ĐAU MỎI CỔ VAI GÁY


Các mẹ nào bị tình trạng giống mình thì thử làm theo xem thế nào nhé.


Bệnh đau cổ vai gáy

Mình là dân văn phòng, thường xuyên làm việc với giấy tờ, máy tính và cũng hay phải làm thêm giờ, cách đây nửa năm mình tự nhiên bị mắc hội chứng đau mỏi vai gáy, mình thường xuyên bị đau ê ẩm ở vùng vai gáy, lắm lúc nó nhói lên một hồi, rồi cảm giác đau nửa đầu phía sau ót rất khó chịu, mình đã rất hoảng hốt, không biết thế nào, mình có đi châm cứu, bốc thuốc lá, thuốc tây, tầu… rất nhiều nhưng không khỏi, càng ngày càng đau nhiều, lắm lúc tay cứ tê dại mà không hiểu nguyên nhân làm sao.

Cách đây vài hôm, trước tết nguyên đán mình có gặp một bác cùng quê và có nói chuyện ngẫu nhiên về tình trạng của mình, bác ấy đưa cho mình vỉ thuốc DAMOVA, bác ấy bảo là: “bác đang dùng thuốc này, thấy rất hiệu quả, cháu dùng thử xem sao?” mình cũng chẳng tin lắm, vì mình đã dùng đủ các thứ thuốc rồi, cả bấm huyệt, châm cứu rồi nhưng không khỏi, nhưng vì bác đưa nên mình cũng dùng đại xem thế nào, ai ngờ dùng được khoảng 3 hôm mình thấy nhẹ hơn nhiều, chạy qua nói với bác để mua về dùng.

Mình dùng được 1 hộp thấy người dễ chịu hẳn, bây giờ không thấy còn hiện tượng đau như trước nữa, mình nghĩ đây là sản phẩm rất hay, nếu mẹ nào mà bị tình trạng như mình thì nên thử xem sao, vì mình cũng đã điều trị khắp nơi không hiệu quả khi dùng thấy tốt nên chia sẻ cho các mẹ biết đồng thời cũng coi như quảng cáo hộ sản phẩm DAMOVA như một lời cám ơn chân thành cho một sản phẩm chất lượng,

Chúc các bạn năm mới nhiều hạnh phúc và thành công!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hỗ trợ trực tuyến