27 thg 9, 2013

YOGA TRỊ ĐAU CỔ VAI GÁY

Là phương pháp massage trị liệu độc đáo chỉ có tại Saigon’smile Spa, đặc biệt phù hợp với những người làm việc văn phòng, công sở

Đau mỏi vùng cổ vai gáy là một triệu chứng khá thường gặp, bất kể ở lứa tuổi, giới tính nào. Ở trạng thái nhẹ, triệu chứng này chỉ gây cho bạn cảm giác khó chịu, mỏi mệt, đặc biệt là ở vùng cổ vai. Nhưng khi không được kịp thời chẩn đoán và tác động, việc đau mỏi cổ vai có thể mang lại nhiều ‘phiền toái’, thậm chí trở thành bệnh :

• Đau ê ẩm cổ vai gáy, lan xuống tay, ảnh hưởng tới rễ dây thần kinh, hoặc đau lan lên đầu khi ảnh hưởng tới mạch nuôi não gây thiểu năng tuần hoàn não.

• Hay mất ngủ, trí nhớ giảm sút, buồn nôn, ù tai, mụn trứng cá, da mặt nhão, bị vàng bủng. 

• Nghiêm trọng nhất, đau cổ vai gáy liên tục dẫn đến thoái hóa cột sống cổ gây thoát vị đĩa đệm chèn ép vào rễ thần kinh trong tủy; thậm chí có thể gây liệt tay

NGUYÊN NHÂN NÀO DẪN ĐẾN ĐAU CỔ VAI GÁY?

Triệu chứng này do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân cơ học như tư thế ngồi, lao động, gối đầu cao khi ngủ, ngủ tựa đầu lên ghế, nằm xem tivi... Các yếu tố như ngồi trước quạt, máy lạnh, dầm mưa dãi nắng lâu, gội đầu, tắm rửa ban đêm đã làm sụt giảm sự cung cấp ôxy cho các tế bào cơ, gây thiếu máu ở các cơ, dẫn đến chứng đau nhức vai cổ, mình mẩy.
Có đến 90% dân văn phòng bị đau cổ vai gáy

LÀM TRẮNG DA CÔNG NGHỆ 80C SẼ HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Tại Saigon’smile Spa, phương pháp Yoga massage cổ vai gáy là liệu pháp độc đáo giúp loại bỏ hoàn toàn chứng đau cổ vai mà không cần phẫu thuật, không châm cứu, hay uống thuốc.

Khác với một phương pháp massage thông thường mà bạn thường gặp trong các spa, Yoga massage trị đau cổ vai gáy bên cạnh việc mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng trong không gian spa tinh tế, còn mang tính trị liệu chuyên sâu cho vùng vai gáy đang bị tổn thương.

Nếu chỉ massge bằng tay tại nhà, bạn có thể làm thuyên giảm một phần các triệu chứng đau vai gáy. Nhưng chỉ khi kết hợp với các loại tinh dầu chuyên trị và độc đáo cùng công nghệ hiện đại, hiệu quả trị liệu mới đạt đến mức độ triệt để và toàn diện nhất.

Ba loại tinh dầu thực vật độc đáo:

• Tinh dầu thực vật dinh dưỡng kích thích phản xạ vai gáy: Chẩn đoán nhanh mệt mỏi về thể chất và tình trạng stress, thông qua các huyệt đạo bài trừ độc tố, khôi phục sự linh hoạt của hệ thần kinh, kinh lạc, cơ bắp vùng vai gáy.
• Tinh dầu thực vật dinh dưỡng chăm sóc vai gáy: làm mạnh cơ, gân, hoạt kinh lạc, chống oxy hoá, làm mềm, giãn các mô cơ bắp và các vùng bị tổn thương ở cổ, vai, gáy.
• Muối tinh dầu kích thích năng lượng vai gáy : Sau khi làm nóng, những khoáng chất và tinh dầu hương cỏ huân sẽ từ từ thẩm thấu vào da làm giãn nở kinh lạc, mềm cơ, gân vai gáy.

Đặc biệt, phương pháp này không châm cứu bằng kim mà dùng công nghệ tạo nhiệt hai chiều. Sóng ngắn cao tần sản sinh nhiệt độ không đổi 40 độ C, thông qua nhiệt châm các kinh lạc trên cơ thể, thúc đẩy lưu thông khí huyết, làm tan u cục trong mạch máu, hoạt huyết, bổ sung dương khí cho cơ thể, cân bằng âm dương, nâng cao thể chất.


KÊT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

• Làm mềm, giãn các mô cơ bắp và các vùng bị tổn thương ở cổ, vai, gáy. Ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, triệu chứng đau mỏi đã được cải thiện căn bản và sẽ hoàn toàn biến mất sau 1 liệu trình tại spa

• Trị liệu chuyên sâu giúp điều hoà khí huyết, an thần, giảm stress, kích thích thần kinh, mang lại cảm giác sảng khoái, khỏe mạnh.
• Bước thải độc được chú trọng trong toàn bộ liệu trình cũng giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện sức khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể
• Trong không gian spa tinh tế, thời gian trị liệu cũng là những giây phút thư giãn lý tưởng và cân bằng cuộc sống

Khi bị đau nhiều vùng cổ gáy, khách hàng sẽ được tư vấn để thực hiện liệu trình trị liệu đặc biệt. Sau đó, có thể áp dụng giai đoạn chăm sóc duy trì.

- Giai đoạn trị liệu đặc biệt: mỗi ngày, hoặc cách ngày một lần, 10 lần cho một liệu trình.
- Giai đoạn chăm sóc: Mỗi tuần một lần, 10 lần cho một liệu trình.

Thời gian: 60 phút
Chi phí: 550.000 VNĐ/ buổi

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bài pốt của tác giả khá hay, thanks anh đã share.
Thông tin thêm : Yoga tại nhà

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hỗ trợ trực tuyến